Mô tả công việc

- Điều hành nhân sự, văn phòng tổng hợp
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty
- Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của công ty
- Điều hành toàn bộ hoạt động nhân sự của công ty
- Tổ chức lại toàn bộ Hệ thống hoạt động của từng bộ phận làm việc theo quy định chuyên nghiệp
- Lập kế hoạch và mục tiêu rõ ràng phát triển theo sự tăng trưởng
- Quản trị và đào tạo cho các bộ phận làm theo quy trình chuẩn hóa

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm > 5 năm tại các vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm điều hành tại các công ty thương mại
˗ Có tư duy và tầm nhìn định hướng kinh doanh
˗ Chịu được áp lực công việc
˗ Làm việc trung thực nhiệt huyết có Tâm trong làm việc
˗ Linh hoạt và thuyết phục tốt trong việc xử lý các vướng mắc trong hoạt động của công ty.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 520 / 3
Logo Công ty TNHH Thiên Phúc Viên Công ty TNHH Thiên Phúc Viên
2A Võ Chí Công - Tây Hồ - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
25/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 51 tuổi
Giám Đốc Điều Hành
Công ty TNHH Thiên Phúc Viên
Nộp đơn